Cialis OvernightCialis OnlineCialis Pills For SaleCheap Viagra UkPurchase Generic Viagra
หน้าแรก คลังความรู้ การจัดการความรู้ KM กับ Call Center: กรณี KCC-KMS ของอินเดีย

KM กับ Call Center: กรณี KCC-KMS ของอินเดีย

E-mail Print

D.K. Saini (Deputy Director, National Productivity Council, India) จากประเทศอินเดีย ผู้เข้าร่วมโครงการ Study Meeting on Knowledge Management in Public Sector ระหว่างวันที่ 2-5 พฤศจิกายน 2553 ณ เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ นำเสนอ Kisan (Farmer’s) Call Center (KCC) & KM System ซึ่งเป็นการนำการจัดการความรู้ผ่านระบบ Call Center เพื่อให้บริการข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการทำเกษตรกรรมแก่ชาวนา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

Last Updated on Wednesday, 19 January 2011 16:08  

ฝ่ายบริการความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ
เป็นหน่วยงานของรัฐที่จัดตั้งขึ้นเพื่อศึกษาและให้บริการความรู้วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีเพื่อการพัฒนาประเทศไทย
ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อแสวงหากำไร หากท่านพบว่ามีข้อมูลใดๆ ที่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา
ปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ของฝ่ายบริการความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
โปรดแจ้งให้ทราบเพื่อดำเนินการแก้ปัญหาดังกล่าวโดยเร็วที่สุดต่อไป

film izle film izle pornosikis sikiselim pembedelik